กระชับช่องคลอดให้ฟิต คืนความสาว ด้วย TESLA FormerTM Chair

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย : พญ. ศิเรมอร ทองสิมา

กระชับช่องคลอดให้ฟิต คืนความสาว ด้วย TESLA FormerTM Chair

ปัญหาช่องคลอดหลวม ผู้หญิงหลายๆ คน อาจมองว่าเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้เมื่ออายุมากขึ้น แต่แท้จริงแล้วปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกวัย และเกิดจากหลายสาเหตุ ที่ไม่เพียงแค่ทำให้ผู้หญิงต้องประสบกับการขาดความมั่นใจเท่านั้น แต่ปัญหาช่องคลอดหลวมยังส่งผลให้เกิดปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้ หากปล่อยทิ้งไว้ไม่รีบรักษา ปัญหาช่องคลอดหลวมอาจก่อปัญหาสุขภาพจนทำให้ชีวิตรักมีปัญหาได้ในระยะยาว แต่ปัญหานี้สามารถรักษาได้ด้วย TESLA FormerTM Chair เทคโนโลยีกระชับช่องคลอด เพียงนั่งพิงเก้าอี้สบายๆ 30 นาที ก็แก้ปัญหาช่องคลอดหลวมให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม คืนความสมบูรณ์ในเรื่องเพศ ให้ชีวิตกลับมามีความสุขอีกครั้ง


ช่องคลอดหลวมเกิดจากอะไร

ช่องคลอดหลวม เกิดจากความเสื่อมสภาพ หรือถูกทำลายขององค์ประกอบภายในช่องคลอด ไม่ว่าจะเป็นทางด้านโครงสร้างของช่องคลอดเอง กล้ามเนื้อ หรือเนื้อเยื่อของผนังช่องคลอด ซึ่งเมื่อเกิดความเสื่อม หรืออ่อนแอลงก็จะทำให้เกิดภาวะหย่อนคล้อย หย่อนยาน ไม่กระชับตามมา โดยปัญหาช่องคลอดหลวมเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ได้แก่

  • การคลอดบุตร ส่งผลให้ช่องคลอดทั้งภายในและภายนอกจะมีความกว้างมากขึ้น
  • ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก ทำให้มีแรงดันในช่องท้องมากผิดปกติ
  • ผู้ที่มีความผิดปกติของเนื้อเยื่อหรือกล้ามเนื้ออ่อนแอโดยกำเนิด
  • ผู้ที่มีอาการท้องผูกเรื้อรัง และมีการเบ่งนานๆ
  • กิจกรรมที่เพิ่มแรงดันในช่องท้อง เช่น การยกของหนัก การออกแรงบ่อยๆ
  • โรคประจำตัว เช่น ไอเรื้อรัง หอบหืด
  • อายุที่เพิ่มมากขึ้น ฮอร์โมนในร่างกายจะลดลง

อาการช่องคลอดหลวม

อาการโดยปกติของช่องคลอดหลวม จะทำให้รู้สึกหลวมๆ ในช่องคลอดทั้งเวลาใช้ชีวิตประจำวันและขณะมีเพศสัมพันธ์ มีความรู้สึกหนักหรือความรู้สึกปวดถ่วงท้องน้อย มีลมออกทางช่องคลอดขณะมีเพศสัมพันธ์ ขณะออกกำลังกาย เช่น ทำท่าโยคะ เจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ ภาวะช่องคลอดหลวมทำให้ปัสสาวะเล็ดขณะไอ จาม หากอาการขั้นรุนแรง จะมีลักษณะเป็นก้อนยื่นออกจากช่องคลอด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการปวดท้อง



ปรึกษาแพทย์ออนไลน์

วิธีกระชับช่องคลอด แก้ปัญหาช่องคลอดหลวม

วิธีกระชับช่องคลอด แก้ปัญหาช่องคลอดหลวม นอกจากการรักษาด้วยเลเซอร์กระชับช่องคลอดหรือมินิรีแพร์ และการผ่าตัดแล้ว เทคโนโลยี TESLA FormerTM Chair (Functional Magnetic Stimulation) ยังเป็นหนึ่งในวิธีแก้ช่องคลอดหลวม กระชับช่องคลอดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างหนึ่งในปัจจุบัน สามารถทำได้กับผู้หญิงทุกวัย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ไม่มีการสอดใส่เครื่องมือเข้าไปในร่างกาย เพียงนั่งพิงเก้าอี้สบายๆ 30 นาที ก็สามารถแก้ปัญหาช่องคลอดหลวมให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม และแก้ปัสสาวะเล็ดได้


TESLA FormerTM Chair กระชับช่องคลอดอย่างไร

TESLA FormerTM Chair (Functional Magnetic Stimulation) เป็นเทคโนโลยีสร้างและเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีการกระตุ้นแบบเฉพาะเจาะจง ที่มีการฝังอุปกรณ์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปในเก้าอี้ 2 ตำแหน่ง คือ บริเวณอุ้งเชิงกรานและบริเวณหลังส่วนล่าง เพื่อส่งคลื่นพลังงานลงลึกไปที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ปากมดลูก ช่องคลอด ท่อปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะ และกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง โดยจะกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟู สร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core muscle) คืนความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและบริเวณโดยรอบ เหมือนการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน (Kegel Exercise) 50,000 ครั้ง ภายใน 30 นาที ซึ่งการขมิบปกติไม่สามารถทำได้


TESLA FormerTM Chair คืนความมั่นใจให้กับ

  • ผู้หญิงมีปัญหาช่องคลอดหลวม
  • คุณแม่หลังคลอดที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายให้กลับสู่ภาวะปกติเร็วขึ้น
  • ผู้หญิงที่ผ่านการมีบุตร
  • ผู้มีอาการปัสสาวะเล็ด หรืออุจจาระเล็ด
  • สาวออฟฟิศที่ชอบกลั้นปัสสาวะ
  • ผู้หญิงที่มีปัญหาสุขภาพทางเพศ

TESLA FormerTM Chair ใช้เวลาทรีตเมนท์นานเท่าไหร่ และกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

ใช้เวลาทรีตเมนท์ 30 นาที และควรทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จนครบทั้งหมด 8-10 ครั้ง* เพื่อให้เห็นผลการรักษาที่ดี ในการกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ และเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและบริเวณโดยรอบ รวมถึงกล้ามเนื้อแกนกลาง ทำให้หมดปัญหาปัสสาวะเล็ด อุจจาระเล็ด ช่องคลอดหลวม ให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยขณะทำจะรู้สึกได้ถึงการหดตัวหรือขมิบ (Kegel exercise) บริเวณกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเป็นจังหวะอย่างต่อเนื่อง

ถ้าหากคุณผู้หญิงคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับช่องคลอดหลวม และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดีสามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์เฉพาะทาง เพื่อเรียกคืนความมั่นใจ พร้อมแก้ปัญหาช่องคลอดหลวมด้วยเทคโนโลยี TESLA FormerTM Chair ให้กลับมาฟิต กระชับอีกครั้งที





ปรึกษาทุกปัญหาสุขภาพแบบออนไลน์
ไม่เสียค่าใช้จ่าย




Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย